Một công ty, doanh nghiệp có thành công hay không thì yếu tố thương hiệu quyết định rất nhiều. Vì vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu rất quan trọng. Bộ nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả các ấn phẩm mà doanh nghiệp, thương hiệu dùng để tiếp cận tới khách hàng : logo công ty, slogan công ty, danh thiếp, phong bì thư, catalogue.. Nhận diện thương hiệu chính là cách để khách hàng có thể nghe, nhìn thấy thương hiệu đó trên thị trường. Mục tiêu của nhận diện thương hiệu khẳng định được uy tín, quy mô của doanh nghiệp cũng như tạo sự nhận biết, sự khác biệt của một doanh nghiệp. Việc xây dựng nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp nổi bật, có sự bứt phá hơn so với đối thủ. Đồng thời, đây cũng như một lời cam kết với khách hàng về sản phẩm, về dịch vụ của doanh nghiệp. Sau đây là những gợi ý cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đúc rút từ kinh nghiệm của các KTS tại Archi World. Hy vọng sẽ là gợi ý cho những ai đang muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng. Về ...
Nhận xét
Đăng nhận xét