Thông thường mọi người thường gọi một tòa nhà cao và có nhiều tầng là nhà cao tầng. Nhưng cụ thể một tòa nhà được thiết kế xây dựng cao như thế nào thì được gọi là nhà cao tầng thì hiện nay chúng ta vẫn chưa định nghĩa được. Thông qua bài viết này, Archi World xin cung cấp thông tin về định nghĩa của nhà cao tầng cho bạn. Hiện nay các nhà cao tầng thường xuất hiện ở các thành phố lớn hoặc các khu vực đông dân cư, nhu cầu nhà ở, văn phòng buôn bán cao hơn bình thường. Bởi vậy nhà cao tầng thường gồm tầng hầm để xe, khu mua bán thương mại và khu nhà ở (căn hộ chung cư). Do đó, nhà cao tầng hiện đang là giải pháp hữu hiệu nhằm giải quyết chỗ ở cho nhiều người dân, tiết kiệm quỹ đất, tăng diện tích cây xanh, và các công trình công cộng, bên cạnh đó góp phần tạo nên đô thị văn minh, phát triển, hiện đại. Khi thiết kế nhà cao tầng, các chủ đầu tư thường sử dụng từ tầng 1 đến tầng 5 để cho thuê mặt bằng kinh doanh thương mại hoặc văn phòng cho thuê . Từ tầng 6 trở lên dành cho các că...
Tại Việt Nam, ngành hàng F&B đang giúp các chủ đầu tư thu về những nguồn lợi khổng lồ. Tuy nhiên, sự thành bại lại phần nhiều phụ thuộc vào các yếu tố khách quan, trong đó không thể không kể đến không gian nội thất nhà hàng. Dưới đây là những xu hướng thiết kế nhà hàng cực hot trong năm 2018: Xu hướng thiết kế nhà hàng phong cách Châu âu cổ điển Thiết kế nhà hàng theo phong cách Châu Âu sang trọng phải có sự bố trí không gian hợp lý. Sử dụng gỗ để ốp trần và tường cách điệu đi kèm hệ thống đèn âm trần hiện đại mang đến cho thực khách những cảm giác lạ lẫm thích thú mà sang trọng. Bên cạnh đó, việc khéo léo kết hợp chút trầm tư, cổ kính với ánh sáng lung linh huyền ảo từ hệ thống đèn trang trí giúp tạo nên một không gian ẩm thực chuẩn mực, lôi cuốn sự quan tâm của khách hàng khi tận hưởng những món ăn. Xu hướng thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại, trẻ trung rất được ưa chuộng vì nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. B...
Một công ty, doanh nghiệp có thành công hay không thì yếu tố thương hiệu quyết định rất nhiều. Vì vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu rất quan trọng. Bộ nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả các ấn phẩm mà doanh nghiệp, thương hiệu dùng để tiếp cận tới khách hàng : logo công ty, slogan công ty, danh thiếp, phong bì thư, catalogue.. Nhận diện thương hiệu chính là cách để khách hàng có thể nghe, nhìn thấy thương hiệu đó trên thị trường. Mục tiêu của nhận diện thương hiệu khẳng định được uy tín, quy mô của doanh nghiệp cũng như tạo sự nhận biết, sự khác biệt của một doanh nghiệp. Việc xây dựng nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp nổi bật, có sự bứt phá hơn so với đối thủ. Đồng thời, đây cũng như một lời cam kết với khách hàng về sản phẩm, về dịch vụ của doanh nghiệp. Sau đây là những gợi ý cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đúc rút từ kinh nghiệm của các KTS tại Archi World. Hy vọng sẽ là gợi ý cho những ai đang muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy ấn tượng. Về ...
Nhận xét
Đăng nhận xét